BRAND ARCHETYPES



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Minimalism
Mô tả: ĐÂY CÓ PHẢI LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT KHI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG?

 𝐁𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐀𝐑𝐂𝐇𝐄𝐓𝐘𝐏𝐄𝐒 | ĐÂY CÓ PHẢI LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT KHI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG?

Chúng ta đang sống trong thế giới không hoàn toàn khách quan và thực tế, nhất là khi Bạn được dẫn dắt bởi cảm xúc. Trong hành trình mua sắm của mình, nhiều lúc Bạn bị thu hút bởi những thương hiệu ngay lần đầu bắt gặp. Chúng mang lại cảm giác thân thuộc, giống như họ hiểu Bạn và dành cho Bạn. Bạn dễ dàng để chúng bước vào cuộc sống của mình và rất nhanh, ta trung thành với những thương hiệu đó. Tại sao vậy? Câu trả lời là: BRAND ARCHETYPE – Bạn đã gặp một Hình Mẫu Thương Hiệu Trùng Khớp. Chúng đại diện cho cá tính, phong cách sống và hình mẫu của Bạn đang theo đuổi.

Trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu thời trang, hãy ghi nhớ 6 hình mẫu thương hiệu đang lên ngôi. Thương hiệu là sự NHẤT QUÁN, 99% các thương hiệu thời trang thành công trên thế giới đều chọn cho mình một BRAND ARCHETYPE - Hình mẫu để đại diện cho giá trị và tính cách cốt lõi của thương hiệu.
𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐞𝐫𝐨 – Người hùng
𝐓𝐡𝐞 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐭𝐨𝐫 – Người sáng tạo
𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐨𝐯𝐞𝐫 – Người tình
𝐓𝐡𝐞 𝐉𝐞𝐬𝐭𝐞𝐫 – Chú hề vui vẻ
𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐧𝐨𝐜𝐞𝐧𝐭 – Kẻ ngây thơ
𝐓𝐡𝐞 𝐄𝐱𝐩𝐥𝐨𝐫𝐞𝐫 – Người khai phá
BRAND ARCHETYPE – Hình Mẫu Thương Hiệu là thứ để xác định hướng đi đúng đắn, giúp thương hiệu tạo dựng được sự liên kết mạnh mẽ và giữ chân khách hàng mục tiêu. BRAND ARCHETYPES phải được thể hiện từ hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, điểm bán, chiến dịch quảng cáo, bao bì... và trên mọi “điểm chạm”.

MARGRAM là Nhà Phát Triển Bao Bì Chuyên Nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực THỜI TRANG & MỸ PHẨM, hãy theo dõi chúng tôi để nhận thêm những thông tin mang lại giá trị cho nhãn hàng của mình.
𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội