TẾT 2024 – BAO BÌ QUAN TRỌNG HƠN BAO GIỜ HẾT.



Lĩnh vực: Tet Ta Packaging
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Deluxe
Mô tả: Làm sao để bao bì sản phẩm thật nổi bật trong mùa Tết?

TẾT 2024 – BAO BÌ QUAN TRỌNG HƠN BAO GIỜ HẾT.

Tết Nguyên Đán là dịp lễ vô cùng quan trọng đối với người dân Việt Nam & các nước Châu Á, với khoảng thời gian nghỉ khá dài và chuẩn bị cho năm mới, lượng hàng mua sắm của người dân tăng đáng kể, theo các thống kê thì doanh số đóng góp 2 tháng cuối năm chiếm xấp xỉ 30% cả năm. Nhưng đặc biệt là điểm chung ở những chu kỳ kinh tế, khi kinh tế suy thoái, người tiêu dùng “thắt chặt hầu bao” trong năm thì mùa Tết chính là dịp “gánh” 70 – 80% doanh thu của cả năm.

Và đây cũng là lúc cạnh tranh gay gắt nhất của các đối thủ, làm thế nào mà khách hàng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu mình thay vì đối thủ. Làm thế nào khách hàng nhìn thấy và ấn tượng với sản phẩm của mình trên kệ với hàng ngàn sản phẩm, làm thế nào để những bức ảnh phục vụ bán hàng online trở nên lôi cuốn khó cưỡng? Câu trả lời đầu tiên chính là BAO BÌ TẾT phải thật lôi cuốn, thật TẾT.

Vậy phải làm sao để bao bì sản phẩm thật nổi bật trong mùa Tết?

Có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng, về nhu cầu hay sự trung thành,… Bên cạnh đó, việc có được bao bì sản phẩm bắt mắt, thu hút ánh nhìn cũng là yếu tố then chốt để khách hàng lựa chọn. Sau đây là vài điểm cần có của 1 bao bì sản phẩm xuất sắc cho mùa Tết 2024.

Màu sắc thật nổi bật với “đỏ hoặc vàng”, các hiệu ứng Metalize và in nổi mang biểu trưng truyền thống… những điều BIỂU THỊ CHO MAY MẮN & NĂM MỚI CÙNG SẮC XUÂN. Những biểu thị này được những nghiên cứu chỉ ra rằng chúng THÔI THÚC KHÁCH MUA HÀNG NHIỀU HƠN.

Màu đỏ và vàng là màu chủ đạo của ngày Tết, khi nhìn thấy màu sắc này người ta liên tưởng đến sự ấm áp, hạnh phúc và sum vầy, đoàn viên, các sắc óng ánh của Metalize mang lại cho ta cảm nhận của sự cao cấp & đặc biệt. Đó là lý do vì sao các nhãn hàng lựa chọn màu sắc này cho sản phẩm của mình. Hơn thế nữa, đây là loại màu sắc rất nổi bật, nên việc sử dụng gam màu này sẽ thành công trong việc dẫn mắt người nhìn và cầm lên ngắm. Đến được bước này thì nhãn hàng của bạn đã bắt đầu tham gia “DU XUÂN” rồi đấy.

Khác biệt hóa tại mỗi bao bì của đơn vị sản phẩm

Nếu in đồng loạt các sản phẩm cùng một hình cây mai thì không có gì đặc sắc. Nếu mỗi lon nước, hộp trà có một hình ảnh khác nhau sẽ kích thích người mua hơn, họ cảm thấy thú vị và mua nhiều hơn so với lượng sản phẩm ban đầu dự tính. Và điều này phụ thuộc rất nhiều vào mức độ sáng tạo của hình ảnh trên bao bì đấy!

Tết, dịp để biếu, tặng theo truyền thống

Khách hàng mua sản phẩm không chỉ dùng cho cá nhân, Tết là dịp để họ mua quà biếu cho bạn bè, người thân, cấp trên, đồng nghiệp,… Các nhãn hiệu nên thiết kế sản phẩm theo dạng hộp quà cao cấp, sang trọng sẽ tăng tính thuyết phục người mua lựa chọn sản phẩm của mình.

𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội