Dự án YOK DON TEA & YANG COFEE BY MARGRAM



Lĩnh vực: Coffee
Phân loại: Paper Box
Phong cách: Illustration
Mô tả: BAO BÌ TẠO ĐIỂM CHẠM NÊN NHIỀU HAY ÍT CHỮ?

Hơn 5000 năm trước, người Sumer – một trong những tộc người định canh sớm khởi thủy hệ thống Pictograph (chữ vẽ hình), tạo nên hình thức về nhận diện đầu tiên. Với nền nông nghiệp cho phép canh tác quanh năm, kèm những sản vật quý được hái lượm, tìm kiếm … đã tạo ra trữ lượng dư thừa có thể tích trữ và trao đổi. Khi phát hiện được con người hiện diện khắp nơi trên thế giới, nông sản, vật dụng hay sản vật được trao đổi đến những nơi xa xôi hơn. Bao bì để bảo quản, nhận diện, phân biệt bắt đầu được hình thành, sự nhận diện với chỉ 03 thông tin:
1. Tên Phân Biệt (Đây là gì?)
2. Chủ Nhân (Ai sở hữu?)
3. Xuất Xứ (Ai đã làm?).

Sự nhận diện đơn giản và mạch lạc nhất thường là cách nhanh nhất để số đông có thể nhận biết dù chỉ nhìn trong khoảnh khắc. Cho đến ngày nay, hay nhiều năm về sau, sự mạch lạc về thông điệp trong Bao Bì vẫn sẽ là con đường ngắn nhất để người tiêu dùng nhận diện chúng. Khi Bạn dùng quá nhiều thông tin, hay chữ viết trên mặt chính của bao bì sản phẩm, nhiều lúc vô tình đã “làm khó” sự lựa chọn và nhận diện của Khách Hàng. Khi Bạn muốn đơn giản về ngôn từ, thì phải bù lại bằng trải nghiệm. Những thiết kế bao bì của Margram luôn là sự kết nối giữa kiểu dáng, kết cấu, màu sắc, chất liệu và chắt lọc các thông điệp… tất cả để tạo ra ĐIỂM CHẠM cho số đông Khách Hàng có thể nhận biết dù chỉ nhìn trong khoảnh khắc.

|MARGRAM| là nhà phát triển bao bì chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Trà & Cà Phê cao cấp. Nếu Bạn đang cần những bao bì mang lại ĐIỂM CHẠM cho những Khách Hàng mục tiêu trong năm 2023, xin vui lòng liên hệ.
𝐌𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội