Túi giấy Kraft thời trang MG – 05



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Túi giấy Kraft dễ dàng tái sử dụng, thân thiện môi trường ngày càng được nhiều người lựa chọn trở thành chất liệu chính cho mẫu túi giấy cho shop thời trang.

Túi giấy Kraft dễ dàng tái sử dụng, thân thiện môi trường ngày càng được nhiều người lựa chọn trở thành chất liệu chính cho mẫu túi giấy cho shop thời trang.

Thông điệp “Here is a bit of Paris” của Hà Pháp Boutique gợi đến cho khách hàng về phong cách thời trang chủ đạo của cửa hàng - thời trang Pháp. Cửa hàng nhỏ - 1 chút của Paris – 1 chút của nước Pháp tại đây đủ làm cho ai yêu thích phong cách thời trang sang trọng từ cổ điển, hiện đại đến tự do năng động thêm yêu mến và gắn bó hơn.

tui-giay-kraft-thoi-trang

Mẫu túi giấy Kraft thời trang MG – 05 tạo ấn tượng với hình vẽ tháp Eiffel tráng lệ cùng tên thương hiệu nổi bật trên nền giấy màu hồng gợi đến sự nhẹ nhàng và thơ mộng.

tui-giay-kraft-thoi-trang
tui-giay-kraft-thoi-trang

Lựa chọn mẫu túi giấy phù hợp cho mặt hàng kinh doanh và sở hữu thiết kế độc đáo, thú vị chạm trái tim người mua hàng chắc chắn PR thương hiệu và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng càng cao. Đến với Margram – Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ngay hôm nay để đặt hàng và báo giá chi tiết.