Túi giấy đựng rượu Yu Mart



Lĩnh vực: Luxury
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Hiểu rõ mong muốn, nguyện vọng của khách hàng, Margram luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những giải pháp bao bì ưu việt nhất, tương xứng nhất với sản phẩm cao cấp của Yu Mart! Túi giấy đựng rượu Yu Mart là một minh chứng điển hình cho điều đó!

YU MART là công ty chuyên kinh doanh sản phẩm Nhật Bản rất uy tín với nhiều mặt hàng cao cấp từ Nhật Bản. Và một trong những yếu tố đem đến sự thành công cho thương hiệu Yu Mart là sự cải tiến, không ngừng đổi mới “tấm áo” - bao bì sản phẩm để phù hợp với thị hiếu của đông đảo khách hàng. Hiểu rõ mong muốn, nguyện vọng của khách hàng, Margram luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những giải pháp bao bì ưu việt nhất, tương xứng nhất với sản phẩm cao cấp của Yu Mart! Túi giấy đựng rượu Yu Mart là một minh chứng điển hình cho điều đó!

tui-giay-dung-ruou
tui-giay-dung-ruou

Toàn bộ thiết kế túi giấy đựng rượu Yu Mart lấy cảm hứng từ những hình ảnh đặc trưng nhất của xứ sở hoa anh đào, đặc biệt phù hợp với những mặt hàng Nhật Bản của Yu Mart. Tông màu đỏ trắng điển hình kết hợp với hướng thiết kế nhã nhặn, tinh tế, đem đến cái nhìn “rất Nhật Bản” cho những sản phẩm rượu cao cấp từ Yu Mart.

tui-giay-dung-ruou

Khác với những mặt hàng túi giấy thông thường, tui giay dung ruou đòi hỏi những yếu tố kỹ thuật, chuyên môn đặc biệt, đảm bảo vừa thể hiện tinh thần của thương hiệu, vừa bảo quản sản phẩm tối đa. Túi giấy đựng rượu Yu Mart sử dụng chất liệu giấy Briston 250 cao cấp, cứng cáp, lên màu in chính xác nhất! Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn tùy chỉnh các hiệu ứng in dập nổi 3D hay ép nhũ thương hiệu cùng các phụ kiện kèm theo (có phụ phí kèm theo).

tui-giay-dung-ruou-yuma
tui-giay-dung-ruou

MARGRAM với kinh nghiệm phát triển Nhãn Hiệu & Bao Bì cho nhiều nhãn hàng lớn với doanh thu bán lẻ trên 1000 tỉ đồng và tăng trưởng bền vững hàng năm, chúng tôi luôn có công thức tốt nhất cho “tấm áo” sản phẩm của bạn. Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!