Hộp bánh Trung Thu | Song Hạc Vinh Tài



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Hộp bánh nhất định phải sang trọng, tinh tế. Năm nay, Margram đem tới thị trường hộp bánh Trung Thu “Song Hạc Vinh Tài” với thiết kế đặc biệt.

“Thành ý gửi trao - Tâm giao nhân khắp”

Trung Thu là dịp đặc biệt để người ta thể hiện tấm lòng, sự trân thành, yêu thương qua những lời chúc và qua những hộp bánh Trung Thu. Do đó, hộp bánh nhất định phải sang trọng, tinh tế. Năm nay, Margram đem tới thị trường hộp bánh Trung Thu “Song Hạc Vinh Tài” với thiết kế đặc biệt:

hop-banh-trung-thu-song-hac-vinh-tai-margram-03

⚜ Thiết kế 2 tầng kèm theo túi đựng giúp cho trọn bộ hộp bánh Trung Thu trở nên gọn gàng, lịch sự, trang trọng hơn trong vai trò một món quà tặng.

⚜ 2 khay đựng, mỗi khay đựng được 3 bánh với kích thước bánh đa dạng từ 100g- 250g để bạn thoải mái đưa những vị bánh đa dạng vào hộp.

⚜ Điểm nhấn của thiết kế là hình ảnh đôi hạc sải cánh bay lên giữa những đám mây tượng trưng cho tuổi thọ, sự uyên bác, sáng suốt và cuộc sống vương giả. Ngoài ra, nó có hàm ý chúc chủ nhân của món quà vươn tới một vị trí cao, đầy quyền lực.

⚜ Margram sử dụng phương pháp thúc nổi họa tiết và ép nhũ để đưa nghề thêu của nước Việt ta vào thiết kế, làm nổi bật đôi hạc và tô đậm nét truyền thống dân tộc.

⚜ Dễ dàng đưa tên thương hiệu lên trên hộp.

hop-banh-trung-thu-song-hac-vinh-tai-margram-01
hop-banh-trung-thu-song-hac-vinh-tai-margram-01

Sản phẩm đang BÁN SẴN với giá:

  • 50 hộp: 75.000đ/ hộp
  • 200 hộp: 72.000đ/ hộp
  • 300 hộp: 69.000đ/ hộp
  • 500 hộp: 69.000đ/ hộp & tặng 10 bộ hộp bánh hai tầng Bạch Liên Chị Dạ (màu nâu)
  • 1000 hộp: 69.000đ/ hộp & tặng 20 bộ hộp bánh hai tầng Bạch Liên Chị Dạ (màu nâu)
  • 2000 hộp:66.000đ/ hộp 
  • 3000 hộp: 62.000đ/ hộp
  • hop-banh-trung-thu-song-hac-vinh-tai-margram-02

Trải qua nhiều năm phát triển, hương vị bánh Trung Thu đã không còn nhiều nét mới mẻ. Khi các sản phẩm là đồng nhất, chính hộp đựng bánh Trung Thu là yếu tố tạo ra sự khác biệt. Đó là lý do mà các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đầu tư vào bao bì sản phẩm. Không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ, tạo dựng niềm tin, thể hiện đẳng cấp của sản phẩm, hộp bánh Trung Thu còn cho thấy sự chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng của nhà sản xuất. 

Sản phẩm hiện đang có sẵn tại Margram. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhé!