Hộp bánh Trung Thu | Phố Đèn



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Đậm nét truyền thống trong thiết kế, chủ đề của chiếc hộp lần này là những chiếc đèn lồng tỏa sáng trong đêm, gợi nhớ về những khu phố cổ hay những con đường làng rực sáng ánh đèn dịu dàng mỗi khi Trung Thu tới.

Hộp bánh Trung Thu Phố Đèn - Món quà cao cấp dành tặng khách hàng, đối tác, nhân viên!

Những món quà biếu tặng luôn mang trong mình trách nhiệm lớn lao, có thể là bày tỏ sự biết ơn khách hàng thân thiết, tri ân sự cống hiến của nhân viên hay gắn kết mối quan hệ với đối tác. Đừng để sự qua loa cẩu thả trên hộp đựng bánh Trung Thu của Doanh nghiệp làm mất đi hình ảnh mà bạn đã dày công xây dựng.

hop-banh-trung-thu-hon-thu-viet-margram

Có thể nói trong tất cả những loại hộp giấy, chỉ hộp cứng mới có được vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, xứng tầm để làm hộp quà tặng cho người thân, cũng như nâng tầm thương hiệu.

Xóa tan nỗi lo của Doanh nghiệp về diện tích lưu kho cồng kềnh của chiếc hộp cứng, Margram nghiên cứu và cho ra thị trường mẫu hộp cứng nam châm thông minh, giúp việc sắp xếp khu vực chứa cho cả 1000 hộp giấy cứng hay việc gấp hộp không còn là mối lo, kể cả những người không chuyên nhất, quá trình gập hộp cũng chỉ mất chưa đến 5 giây.

hop-banh-trung-thu-hon-thu-viet-margram

Đậm nét truyền thống trong thiết kế, chủ đề của chiếc hộp lần này là những chiếc đèn lồng tỏa sáng trong đêm, gợi nhớ về những khu phố cổ hay những con đường làng rực sáng ánh đèn dịu dàng mỗi khi Trung Thu tới. 

hop-banh-trung-thu-hon-thu-viet-margram
hop-banh-trung-thu-hon-thu-viet-margram

Trong hơn 13 năm hoạt động trong ngành in ấn, Margram luôn có công thức tạo ra những thiết kế giúp bạn thu hút khách hàng và đột phá doanh thu. Nếu bạn đang muốn tìm một thiết kế hộp bánh Trung Thu sang trọng, hút mắt, nổi bật và giàu ý nghĩa, hãy liên hệ với Margram để được tư vấn chi tiết và kịp thời!