Dự Án Cao Sâm WONA



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Paper Box
Phong cách: Minimalism
Mô tả: Khi quyết định cho sản phẩm ra mắt thị trường, WONA lựa chọn Margram để làm cho mình bộ hộp và nhãn sao cho vừa thể hiện được chất thủ công và vừa thể hiện được sự chân thành của những người thợ tại WONA.

WONA lấy lòng những người biết trân trọng sức khỏe của mình bằng sự tỉ mỉ và tận tâm trong từng công đoạn sản xuất. Khi quyết định cho sản phẩm ra mắt thị trường, WONA lựa chọn Margram để làm cho mình bộ hộp và nhãn thực phẩm sao cho vừa thể hiện được chất thủ công và vừa thể hiện được sự chân thành của những người thợ tại WONA.

bo-bao-bi-thuc-pham-WONA-01

Margram cho rằng kraft là chất liệu phù hợp nhất cho bộ sản phẩm lần này - đủ cứng cáp để bảo vệ sản phẩm khỏi những va đập bên ngoài, đủ ấm áp và cổ điển để nói lên sự chân thành của những người thợ tại WONA.

bo-bao-bi-thuc-pham-WONA-03

bo-bao-bi-thuc-pham-WONA-02

Sản phẩm tự tay làm thường được yêu thích bởi nó không đại trà, người làm ra nó coi trọng từng sản phẩm mình làm ra, không chạy theo số lượng. Nhưng sản phẩm này cũng vấp phải sự nghi ngờ về độ an toàn thực phẩm. Ngoài giấy chứng nhận, bạn cần phải có một bao bì thực phẩm thật sạch sẽ, thật chỉn chu để tạo lòng tin cho người tiêu dùng. Hãy liên hệ với Margram để được tư vấn và nhận về mẫu bao bì ưng ý nhất cho mình nhé!